Hotel Hidden Charm

Kinh nghiệm du lịch suối khoáng nóng Kênh Gà

Dòng nước nóng chảy ra từ núi trong vắt, róc rách không ngừng đã từ lâu người dân ở đây thường lấy nước suối về uống để chữa bệnh.

Theo nghiên cứu thì trong nước suối Kênh Gà có nhiều  Natri clorua, Kali Clorua, Canxi, Magie Clorua và muối Bicacbonat cực tốt cho sức khỏe. Nhiệt độ của suối khoảng 53 độ C. Nếu bạn có mặt ở suối vào buổi sáng bạn sẽ cảm nhận đám sương mù dày đặc. Một không khí trong lành, điểm tô bởi tiếng chim hót càng làm cho tinh thần du khách thêm sảng khoái để bắt đầu một ngày mới ngập tràn năng lượng.

Tới đây du khách có thể tắm ở  các bể nước nóng với nhiệt độ khoảng 40 độ C, các bể nước lạnh với 26 độ C và các khu tắm dược liệu

  • Bể bơi spa, tắm ngâm ở khu nghỉ dưỡng nước nóng Kênh Gà

Khi bạn tới với khu du lịch suối nước nóng Kê Gà bạn có thể bơi ở các bể khoáng nóng lớn với sức chứa từ 50-70 người cùng với 16 vòi sục rất mạnh. Vừa tắm vừa cảm nhận những làn gió mát từ sông Hoàng Long thổi vào.

Nếu bạn muốn có một không gian riêng tư, yên tĩnh thì bạn có thể chuyển sang ngu vực ngâm tắm thảo dược với thiết kế kiểu Nhật cách biệt và điều chỉnh được nhiệt độ theo ý thích.  Với những không gian được thiết kế tinh tế thì các bạn hoàn toàn có thể vừa ngâm mình lấy lại sức khỏe và vừa ngắm nhìn núi non, mây trời.

  • Các dịch vụ kèm theo

Massage: Khi tới với khu du lịch Kênh Gà du khách có thể tham gia các hoạt động và dịch vụ khác tại đây như massage thuốc bắc để giảm bớt lo âu, mệt mỏi. Các bạn cũng hoàn toàn yên tâm với độ lành mạnh nhé.

Dịch vụ Karaoke: Nếu bạn đi du lịch theo lớp, theo nhóm thì việc karaoke sau giờ ăn tối sẽ là một gợi ý không tồi. Phòng hát rộng với sức chứa hơn 100 người sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng để có được không gian vui tươi, sảng khoái.

+ Lửa trại, dạ tiệc, khiêu vũ: Nếu bạn có nhu cầu thì đốt lửa trại cũng là một ý tưởng không tồi cho chuyến du lịch suối nước nóng Kênh Gà của bạn

 

 

Góc Thông Tin

Chạm vào những câu chuyện chưa từng kể

Giá vé và Kinh nghiệm tham quan Tam Cốc – Bích Động

Khu du lịch Tam Cốc – Bích Động nằm tại huyện Hoa Lư, cách trung tâm thành phố Ninh Bình khoảng 7km. Khu du lịch gồm nhiều điểm tham quan như Tam Cốc, chùa Bích Động, Thung Nham… Quý khách có thể du lịch vào các mùa quanh năm, nhưng có một vài giai đoạn được xem là mùa đẹp nhất của khu vực này.

Giá vé và Kinh nghiệm tham quan Hang Múa

Hang Múa cách khách sạn Ninh Bình Hidden Charm khoảng 5 phút đi xe máy (hoặc 15 phút đạp xe). Quý khách có thể thuê xe đạp hoặc xe máy của khách sạn và vi vu các điểm tham quan.

Giá vé và Kinh nghiệm tham quan Tràng An

Tràng An cách khách sạn Ninh Bình Hidden Charm khoảng 15 phút lái xe. Nên đi du lịch Tràng An vào thời gian nào? Khoảng thời gian đẹp nhất để đi Tràng An là vào đầu năm từ tháng 1-3, thời tiết lúc này mát mẻ. Đây cũng là mùa lễ hội ở chùa Bái Đính nên có thể kết hợp du xuân vãn cảnh chùa. Tùy vào thời gian thuận lợi của quý khách mà có thể du lịch vào các thời điểm khác.

Xem tất cả tin tức

Đăng Ký Nhận Tin

Nhận thông tin và ưu đãi mới nhất