Hotel Hidden Charm

Giá vé và Kinh nghiệm tham quan Hang Múa

Hang Múa cách khách sạn Ninh Bình Hidden Charm khoảng 5 phút đi xe máy (hoặc 15 phút đạp xe). Quý khách có thể thuê xe đạp hoặc xe máy của khách sạn và vi vu các điểm tham quan.

Ra khỏi khách sạn, quý khách đi về phía đường tay trái khoảng 500m sẽ gặp một bảng chỉ dẫn vào Hang Múa cách đó 2.5km. Đi theo đường chỉ dẫn băng qua cánh đồng lúa là đến khu du lịch Hang Múa. Quý khách chạy thẳng xe vào cổng của Khu du lịch và gửi xe ở bên cạnh quầy bán vé (hoặc nếu không còn chỗ thì gửi ở các điểm ngay trước cổng để thuận tiện lấy xe khi trở về lại khách sạn).

*Vé tham quan là 100.000 đ / người.

Sau khi qua cổng kiểm tra vé thì quý khách tiếp tục đi dọc theo lối đi dẫn đến chân núi. Quý khách phải bước lên khoảng 500 bậc đá để lên tới đỉnh núi. Được hơn nửa chặng đường sẽ có một ngã ba. Một hướng dẫn lên tượng rồng và hướng còn lại dẫn lên đỉnh tháp nằm trên mỏm đá hẹp. Khi lên đến đỉnh núi, một khung cảnh ngoạn mục hiện ra trước mắt khiến bạn không khỏi ngỡ ngàng và chắc sẽ đứng hình trong vài giây đấy! Cảnh bao phủ cả trên con sông Ngô Đồng bên dưới, uốn lượn quanh những ngọn núi cao chót vót trong thung lũng.

Thời gian đẹp nhất để tham quan Hang Múa là vào sáng sớm khoảng 06:00 giờ sáng trước khi lượng khách du lịch đến ngày càng đông, hoặc vào cuối buổi chiều, vì đây là một địa điểm tuyệt vời để ngắm hoàng hôn trên thung lũng.

Giống như ở miền Bắc, từ tháng 5 đến tháng 10 có khí hậu nóng và có nhiều mưa. Mùa mưa là thời điểm đẹp nhất của những cánh đồng lúa vàng ươm. Tháng 11 đến tháng 4 thời tiết mát mẻ và khô hơn. Bạn nên xem dự báo thời tiết trước và trang bị kĩ lưỡng khi đến để không làm ảnh hưởng đến chuyến đi của mình.

Giữa tới cuối Tháng 5 là mùa lúa chín ở Tam Cốc và Tràng An, đi vào tháng này cảnh cực kỳ đẹp.

 

Góc Thông Tin

Chạm vào những câu chuyện chưa từng kể

Giá vé và Kinh nghiệm tham quan Tam Cốc – Bích Động

Khu du lịch Tam Cốc – Bích Động nằm tại huyện Hoa Lư, cách trung tâm thành phố Ninh Bình khoảng 7km. Khu du lịch gồm nhiều điểm tham quan như Tam Cốc, chùa Bích Động, Thung Nham… Quý khách có thể du lịch vào các mùa quanh năm, nhưng có một vài giai đoạn được xem là mùa đẹp nhất của khu vực này.

Giá vé và Kinh nghiệm tham quan Tràng An

Tràng An cách khách sạn Ninh Bình Hidden Charm khoảng 15 phút lái xe. Nên đi du lịch Tràng An vào thời gian nào? Khoảng thời gian đẹp nhất để đi Tràng An là vào đầu năm từ tháng 1-3, thời tiết lúc này mát mẻ. Đây cũng là mùa lễ hội ở chùa Bái Đính nên có thể kết hợp du xuân vãn cảnh chùa. Tùy vào thời gian thuận lợi của quý khách mà có thể du lịch vào các thời điểm khác.

Giá vé và Kinh nghiệm tham quan chùa Bái Đính

Là một khu du lịch tâm linh vô cùng nổi tiếng, các bạn có thể du lịch Bái Đính vào bất kỳ thời gian nào trong năm, miễn là phù hợp với kế hoạch cá nhân của bạn. Thời gian đẹp nhất để du lịch Bái Đính chính là từ tháng 1 đến tháng 3 khi có các lễ hội lớn (nhưng sẽ đông du khách thập phương).

Xem tất cả tin tức

Đăng Ký Nhận Tin

Nhận thông tin và ưu đãi mới nhất