Hotel Hidden Charm

Góc Thông Tin

Chạm vào những câu chuyện chưa từng kể

Giá vé và Kinh nghiệm du lịch vườn quốc gia Cúc Phương

Vườn quốc gia Cúc Phương nằm cách khách sạn Ninh Bình Hidden Charm khoảng hơn 1 giờ lái xe. Đây là vườn quốc gia đầu tiên tại Việt Nam. Với 307 loài chim, 133 loài động vật có vú, 122 loài bò sát và hơn 2000 loài thực vật. Vườn quốc gia này đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ cuộc sống của các loài động vật quí hiếm của Việt Nam.

Giá vé và Kinh nghiệm tham quan khu di tích cố đô Hoa Lư

Có thể đi du lịch Hoa Lư vào dịp tháng 3-4-5 dương lịch hàng năm, là thời điểm mùa khô, thời tiết thường có nắng nhẹ nhưng vẫn tương đối dịu mát. Ngoài ra nếu muốn đi kết hợp với các địa điểm khác các bạn có thể đi Hoa Lư vào cuối tháng 5 là mùa lúa chín ở Ninh Bình, sau Tết Âm Lịch là mùa lễ hội, có thể kết hợp để đi Bái Đính, lễ hội truyền thống cố đô Hoa Lư (hay còn gọi là hội Trường Yên hay hội Cờ Lau) diễn ra vào 8-10 tháng 3 âm lịch hàng năm.

Giá vé và Kinh nghiệm tham quan chùa Bái Đính

Là một khu du lịch tâm linh vô cùng nổi tiếng, các bạn có thể du lịch Bái Đính vào bất kỳ thời gian nào trong năm, miễn là phù hợp với kế hoạch cá nhân của bạn. Thời gian đẹp nhất để du lịch Bái Đính chính là từ tháng 1 đến tháng 3 khi có các lễ hội lớn (nhưng sẽ đông du khách thập phương).

Giá vé và Kinh nghiệm tham quan Tràng An

Tràng An cách khách sạn Ninh Bình Hidden Charm khoảng 15 phút lái xe. Nên đi du lịch Tràng An vào thời gian nào? Khoảng thời gian đẹp nhất để đi Tràng An là vào đầu năm từ tháng 1-3, thời tiết lúc này mát mẻ. Đây cũng là mùa lễ hội ở chùa Bái Đính nên có thể kết hợp du xuân vãn cảnh chùa. Tùy vào thời gian thuận lợi của quý khách mà có thể du lịch vào các thời điểm khác.

Giá vé và Kinh nghiệm tham quan Hang Múa

Hang Múa cách khách sạn Ninh Bình Hidden Charm khoảng 5 phút đi xe máy (hoặc 15 phút đạp xe). Quý khách có thể thuê xe đạp hoặc xe máy của khách sạn và vi vu các điểm tham quan.

Đăng Ký Nhận Tin

Nhận thông tin và ưu đãi mới nhất